Được bao quanh bởi thiên nhiên tuyệt đẹp, khu vực Colorado này có bảng màu và sự sống động mà tôi chưa từng thấy trước đây.

Giữa một trong những thành tạo tự nhiên nổi tiếng nhất thế giới - dãy núi Rocky - Colorado là một tiểu bang mời gọi du khách khám phá quanh năm.

Khu nghỉ dưỡng hẻm núi Glenwood

Glenwood Springs là một bất ngờ lớn của những cuộc phiêu lưu và trải nghiệm ngoài trời. Tôi yêu lịch sử và kết nối với thiên nhiên mà tôi cảm thấy ở đây và rất khuyến khích nơi tuyệt đẹp này!

Và đối với những người muốn mở rộng tour du lịch của mình, Bair Ranch phù hợp cho việc cưỡi ngựa và tham quan ATV. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những cuộc phiêu lưu địa phương như zip zip và đi bè, các hoạt động dành cho những người yêu thiên nhiên. Một nơi tuyệt vời khác để trải nghiệm ngoài trời là Glenwood Canyon Resort trên sông Colorado.

Khu nghỉ dưỡng hẻm núi Glenwood

Vẻ đẹp tự nhiên ở Glenwood Springs

Bạn có thể bay vào Sân bay Quốc tế Denver hoặc một khu vực nhỏ hơn, Sân bay Hạt Eagle, giúp bạn dễ dàng đến điểm đến kỳ nghỉ tuyệt đẹp này.Bạn sẽ nghĩ rằng một điểm đến như Glenwood Springs - một kho báu giữa hẻm núi - sẽ khó đến được. Không phải vậy.

Được bao quanh bởi thiên nhiên tuyệt đẹp, khu vực Colorado này có bảng màu và sự sống động mà tôi chưa từng thấy trước đây. Giữa rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, có một kho báu thực sự: Glenwood Springs, một thị trấn nhỏ nằm ở ngã ba sông Colorado và Roaming Fork.

Yampah Spa và Vapor Cave

Tôi đã rất nhẹ nhõm vì đã có vòi nước để làm mát vì nó nóng ở dưới đó - thực tế là 43 độ C! Hơi được cho là có nhiều sulfate, nitrat, kẽm và kali. Từng được người Ấn Độ Ute bản địa sử dụng cho các nghi lễ và chữa bệnh, những hang động hơi này chỉ là một số ít được biết đến ở tất cả Bắc Mỹ.

Glenwood Springs chứa đầy những kỳ quan thiên nhiên ngoài suối nước nóng trẻ hóa. Yampah Spa và Vapor Cave là những kỳ quan thiên nhiên khiến tôi không nói nên lời

Yampah Spa và Vapor Cave

Bể bơi suối nước nóng lớn nhất thế giới

Bởi vì tôi đã đến thăm vào mùa đông, tôi nghĩ rằng tôi sẽ cảm thấy lạnh. Các suối nước nóng nổi tiếng với các đặc tính làm thuốc và trẻ hóa - vài phút ngâm trong nước và bạn đã cảm thấy sự khác biệt trong cơ thể, thư giãn theo cách khó giải thích. Nhưng, tôi đã không làm gì cả; nhiệt độ nước hiếm khi thay đổi từ nhiệt độ trung bình 32 độ C. Không có thắc mắc rất nhiều người đến đó!

Nó sẽ làm bạn kinh ngạc, và nó dễ dàng là điểm thu hút lớn nhất của thành phố. Nhớ khi tôi bảo bạn nhắm mắt lại và tưởng tượng Glenwood Springs? Thêm hồ nước suối khoáng lớn nhất trên thế giới vào hình ảnh này!