Một tấm thảm thiên nhiên, văn hóa và lịch sử bên bờ biển. Những gì mà bang nhỏ nhất của Hoa Kỳ thiếu về diện tích, nó được bù đắp bởi sự phong phú về văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên.

Được biết đến với tên gọi Tiểu bang Đại dương, Đảo Rhode được bao bọc bởi 643 km đường bờ biển với truyền thống đi biển, hải sản tươi ngon, những bãi biển hoang sơ và niềm vui bất tận trên mặt nước.

Di chuyển vào đất liền, thiên đường của những người yêu thiên nhiên này hứa hẹn tất cả các hình thức hoạt động ngoài trời, từ leo núi đến khinh khí cầu.

Thêm vào đó là bề dày của lịch sử thời Thuộc địa, các sự kiện diễn ra quanh năm và các lựa chọn ẩm thực thời thượng - chưa kể đến việc gần Boston và Thành phố New York - và Đảo Rhode là một điểm đến đáng ghen tị.

Rhode Island

Các thành phố và khu vực cần khám phá

Được Reader's Digest đặt tên là một trong “10 địa điểm đẹp nhất nước Mỹ”, thủ đô Providence nổi tiếng với nghệ thuật sắp đặt WaterFire nổi tiếng, nhưng cũng là nơi có lịch sử phong phú, các cơ sở giáo dục, khung cảnh nghệ thuật sôi động và dân số đa dạng.

Một khu phố không thể bỏ qua là Federal Hill, một trong những khu Little Italy hàng đầu ở Hoa Kỳ và là một điểm nóng cho các lựa chọn ăn uống hấp dẫn. Chào đón du khách trong hơn 400 năm, Newport là thành phố bằng gỗ nguyên vẹn cuối cùng của Bắc Mỹ với hơn 300 công trình kiến ​​trúc bằng gỗ nguyên bản.

Các điểm tham quan đáng chú ý trong khu vực này bao gồm Đại sảnh Danh vọng Quần vợt Quốc tế và St. Mary's, nhà thờ nơi Tổng thống John F. Kennedy và Jacqueline Bouvier kết hôn năm 1953. Hãy tránh xa tất cả ở South County, nơi có 20 bãi biển công cộng và 161 km bờ sông lý tưởng cho các môn thể thao dưới nước,

Tận hưởng các hoạt động ngoài trời

Trên khắp tiểu bang, tận hưởng nhịp sống chậm hơn bằng cách đi xe đạp, chèo thuyền kayak, ngắm chim và tắm nắng trên những bãi biển tự nhiên đáng kinh ngạc. Bạn sẽ tìm thấy một số trò lướt sóng tốt nhất ở Narragansett, trong khi Newport được mệnh danh là thủ đô thuyền buồm của thế giới.

Có thể tiếp cận bằng phà từ các điểm ven biển bao gồm Newport, Block Island là một trong những viên ngọc ẩn của Rhode Island; Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên gọi nó là một trong “12 địa điểm tuyệt vời cuối cùng ở Tây bán cầu”. Đừng bỏ lỡ chuyến đi đến Mohegan Bluffs để bao quát khung cảnh Đại Tây Dương.

Newport Rhode Island

Đối với những cuộc phiêu lưu trong đất liền, hãy đến Công viên Bang Lincoln Woods, được biết đến với một số tảng đá tốt nhất ở Hoa Kỳ, hoặc Khu vực Quản lý Arcadia để đi bộ đường dài trong khu vực giải trí lớn nhất của bang.

Tại Thung lũng Yawgoo, hãy tận hưởng các môn thể thao trên tuyết dành cho gia đình vào mùa đông và công viên nước vào mùa hè.

Thung lũng Blackstone cổ kính chào đón du khách đến hái táo, quả mọng và bí ngô tại các trang trại và vườn cây ăn trái đẹp như tranh vẽ của nó - nơi lý tưởng để thưởng thức những tán lá mùa thu tuyệt đẹp của Rhode Island.

Các địa điểm lịch sử từ Thuộc địa đến Palatial

Những người yêu thích kiến ​​trúc có thể thực hiện một chuyến hành trình từ bộ sưu tập đáng kinh ngạc của các công trình kiến ​​trúc lịch sử của Rhode Island.

Tại Providence, đi bộ Dặm Lịch sử trên Phố Benefit, với các bảo tàng và kiến ​​trúc Thuộc địa được bảo tồn. Tại Newport. khám phá các biệt thự Thời đại Mạ vàng cùng với phong cảnh ấn tượng trên Đường mòn Giải trí Quốc gia Cliff Walk.

Thành phố Warwick là nơi có "ngọn lửa nước nguyên thủy" của bang - vụ đốt cháy tàu hỏa HMS Gaspee của Anh vào năm 1772, được kỷ niệm với lễ kỷ niệm Ngày Gaspee kéo dài một tháng vào tháng 6 hàng năm.

cliff walk newport

Ở phía bắc, Thung lũng Blackstone là nơi khai sinh của Cách mạng Công nghiệp Hoa Kỳ tại Slater Mill, một Địa danh Lịch sử Quốc gia.

Ở đây cũng có lịch sử tôn giáo, bao gồm cả giáo đường Do Thái lâu đời nhất ở Hoa Kỳ (Di tích Lịch sử Quốc gia Giáo đường Do Thái Touro ở Newport) và nhà thờ Baptist lâu đời nhất của đất nước (First Baptist Church in America in Providence).

Công viên Bang Fort Adams mở cửa cho các chuyến tham quan pháo đài khoảng năm 1824 và dinh thự mùa hè của Tổng thống Dwight Eisenhower.

Công viên cũng là nơi tổ chức Lễ hội nhạc Jazz Newport và Lễ hội dân gian Newport. Gần đó, ngồi xuống dùng bữa hoặc thưởng thức một ly tại Quán rượu White Horse của Newport, quán rượu lâu đời nhất ở Hoa Kỳ.