Hòa vào niềm vui gia đình tại các công viên giải trí, bảo tàng và trang trại Amish. Pennsylvania có tất cả các yếu tố để có một kỳ nghỉ tuyệt vời cho gia đình, bắt đầu với một thị trấn được xây bằng sô cô la (ai mà không thích điều đó?), Bảo tàng World of Little League và hơn một chục công viên giải trí và công viên nước.

Nó cũng cung cấp văn hóa thành phố lớn - hãy nghĩ đến các bảo tàng hạng nhất, trung tâm khoa học, địa điểm biểu diễn nghệ thuật và khu vườn ở Philadelphia, Pittsburgh và các trung tâm đô thị sôi động khác.

Mạo hiểm bên ngoài các thành phố để đi bộ đường dài, đi xe đạp và chèo thuyền trong hơn 120 công viên của bang, và tìm hiểu về người Amish trong các trang trại và làng mạc.

Đừng quên khám phá vai trò quan trọng của bang trong lịch sử nước Mỹ tại Hội trường Độc lập của Philadelphia và trên các chiến trường của Gettysburg.

Cẩm nang du lịch: vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất

Pennsylvania

Văn hóa và Lịch sử Ấn tượng

Đi đến các thành phố thú vị của Pennsylvania để ngạc nhiên trước những bảo tàng đẳng cấp thế giới của họ. Tại Philadelphia, khám phá Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia và Quỹ Barnes, sau đó lái xe đến Pittsburgh để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập tại Bảo tàng Andy Warhol và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Carnegie.

Thoát khỏi các thành phố lớn để khám phá các bảo tàng dành riêng cho ô tô Rolls-Royce, bánh kẹo, Đường sắt ngầm và thậm chí cả bánh hamburger Big Mac của McDonald's.

Đánh giá cao thiên tài của kiến ​​trúc sư Frank Lloyd Wright tại hai ngôi nhà - Kentuck Knob ở Chalk Hill và Fallingwater, kiệt tác nổi tiếng của ông, ở Mill Run bên ngoài Pittsburgh.

Để xem thêm các kỳ quan kiến ​​trúc, hãy khám phá 15 lâu đài của tiểu bang (bao gồm cả một nhà tù cũ của tiểu bang được thiết kế giống lâu đài thời trung cổ) và ngạc nhiên trước các cấu trúc trang trí công phu và bộ sưu tập lịch sử của chúng.

Tìm hiểu về lối sống, văn hóa và truyền thống của người Amish tại Làng Amish, một bảo tàng di sản gần Lancaster, nơi cung cấp các chuyến tham quan có hướng dẫn viên về trang trại, nhà kho và trường học của người Amish những năm 1840.

Theo dõi một chương trình do kiểm lâm dẫn đầu tại Công viên Quân sự Quốc gia Gettysburg, địa điểm diễn ra bước ngoặt lớn trong Nội chiến. Tại Philadelphia, hãy xem Chuông Tự do và thăm Hội trường Độc lập, nơi mà Tuyên ngôn Độc lập và Hiến pháp Hoa Kỳ đã được tranh luận và thông qua.

Gia đình ly kỳ

Hershey là một trong những cái tên được công nhận nhiều nhất trên khắp thế giới - trên thực tế, nó đã trở thành đồng nghĩa với sô cô la.

Hãy dành một ngày để trải nghiệm những chuyến đi thú vị tại công viên giải trí Hersheypark theo chủ đề sô cô la rộng lớn và tự làm một thanh sô cô la theo yêu cầu của riêng bạn tại Hershey's Chocolate World.

Ở những nơi khác trong bang, hãy xem một cuộc đua NASCAR hoặc IndyCar tại Pocono Raceway ở Long Pond, ngâm mình trong nước tại Idlewild & NgâmZone, cách Pittsburgh khoảng một giờ về phía đông, và đối mặt với các loài động vật hoang dã trong các vườn thú và thủy cung trên khắp bang.

Những du khách nhỏ tuổi nhất sẽ muốn đến Sesame Place, phía đông bắc Philadelphia, nơi họ có thể đi trên những chiếc tàu lượn siêu tốc cỡ pint, thả mình trên những đường trượt nước và ôm những nhân vật yêu thích của mình từ “Sesame Street.

hersheypark

Bốn mùa ngoài trời tuyệt vời

Vào mùa đông, hãy đi trượt tuyết, đi ống tuyết và đi xe trượt tuyết tại 22 khu nghỉ mát trượt tuyết nằm rải rác trên các phần phía đông và phía nam của bang. Trong suốt mùa hè, 150 hồ nước và hai con sông vẫy gọi du khách, thu hút họ có cơ hội chèo thuyền kayak, chèo xuồng và chèo ván đứng.

Đưa cả gia đình đến Công viên Bang Presque Isle gần Erie để bơi lội, chèo thuyền và ngắm chim trên bờ Hồ Erie. Vào ban đêm, hãy đi ngắm sao - Pennsylvania là nơi có một số bầu trời tối nhất ở miền đông Hoa Kỳ và một số đài quan sát tuyệt vời cung cấp một cái nhìn gần hơn. Tìm kiếm một cơn sốt adrenaline?

Đi bè trên mặt nước trắng ở vùng Cao nguyên Laurel từ mùa xuân đến đầu mùa thu. Để có một cuộc phiêu lưu ít vất vả hơn, hãy đi trên một trong nhiều tuyến đường sắt tuyệt đẹp chạy khắp tiểu bang, đặc biệt đẹp khi được bao phủ bởi những chiếc lá rực rỡ của mùa thu.

Xem thêm: vé máy bay đi Orlando giá rẻ