2020年09月

Du lịch và khám phá Rhode Island Hoa Kỳ

Một tấm thảm thiên nhiên, văn hóa và lịch sử bên bờ biển. Những gì mà bang nhỏ nhất của Hoa Kỳ thiếu về diện tích, nó được bù đắp bởi sự phong phú về văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên.

Được biết đến với tên gọi Tiểu bang Đại dương, Đảo Rhode được bao bọc bởi 643 km đường bờ biển với truyền thống đi biển, hải sản tươi ngon, những bãi biển hoang sơ và niềm vui bất tận trên mặt nước.

Di chuyển vào đất liền, thiên đường của những người yêu thiên nhiên này hứa hẹn tất cả các hình thức hoạt động ngoài trời, từ leo núi đến khinh khí cầu.

Thêm vào đó là bề dày của lịch sử thời Thuộc địa, các sự kiện diễn ra quanh năm và các lựa chọn ẩm thực thời thượng - chưa kể đến việc gần Boston và Thành phố New York - và Đảo Rhode là một điểm đến đáng ghen tị.

Rhode Island

Các thành phố và khu vực cần khám phá

Được Reader's Digest đặt tên là một trong “10 địa điểm đẹp nhất nước Mỹ”, thủ đô Providence nổi tiếng với nghệ thuật sắp đặt WaterFire nổi tiếng, nhưng cũng là nơi có lịch sử phong phú, các cơ sở giáo dục, khung cảnh nghệ thuật sôi động và dân số đa dạng.

Một khu phố không thể bỏ qua là Federal Hill, một trong những khu Little Italy hàng đầu ở Hoa Kỳ và là một điểm nóng cho các lựa chọn ăn uống hấp dẫn. Chào đón du khách trong hơn 400 năm, Newport là thành phố bằng gỗ nguyên vẹn cuối cùng của Bắc Mỹ với hơn 300 công trình kiến ​​trúc bằng gỗ nguyên bản.

Các điểm tham quan đáng chú ý trong khu vực này bao gồm Đại sảnh Danh vọng Quần vợt Quốc tế và St. Mary's, nhà thờ nơi Tổng thống John F. Kennedy và Jacqueline Bouvier kết hôn năm 1953. Hãy tránh xa tất cả ở South County, nơi có 20 bãi biển công cộng và 161 km bờ sông lý tưởng cho các môn thể thao dưới nước,

Tận hưởng các hoạt động ngoài trời

Trên khắp tiểu bang, tận hưởng nhịp sống chậm hơn bằng cách đi xe đạp, chèo thuyền kayak, ngắm chim và tắm nắng trên những bãi biển tự nhiên đáng kinh ngạc. Bạn sẽ tìm thấy một số trò lướt sóng tốt nhất ở Narragansett, trong khi Newport được mệnh danh là thủ đô thuyền buồm của thế giới.

Có thể tiếp cận bằng phà từ các điểm ven biển bao gồm Newport, Block Island là một trong những viên ngọc ẩn của Rhode Island; Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên gọi nó là một trong “12 địa điểm tuyệt vời cuối cùng ở Tây bán cầu”. Đừng bỏ lỡ chuyến đi đến Mohegan Bluffs để bao quát khung cảnh Đại Tây Dương.

Newport Rhode Island

Đối với những cuộc phiêu lưu trong đất liền, hãy đến Công viên Bang Lincoln Woods, được biết đến với một số tảng đá tốt nhất ở Hoa Kỳ, hoặc Khu vực Quản lý Arcadia để đi bộ đường dài trong khu vực giải trí lớn nhất của bang.

Tại Thung lũng Yawgoo, hãy tận hưởng các môn thể thao trên tuyết dành cho gia đình vào mùa đông và công viên nước vào mùa hè.

Thung lũng Blackstone cổ kính chào đón du khách đến hái táo, quả mọng và bí ngô tại các trang trại và vườn cây ăn trái đẹp như tranh vẽ của nó - nơi lý tưởng để thưởng thức những tán lá mùa thu tuyệt đẹp của Rhode Island.

Các địa điểm lịch sử từ Thuộc địa đến Palatial

Những người yêu thích kiến ​​trúc có thể thực hiện một chuyến hành trình từ bộ sưu tập đáng kinh ngạc của các công trình kiến ​​trúc lịch sử của Rhode Island.

Tại Providence, đi bộ Dặm Lịch sử trên Phố Benefit, với các bảo tàng và kiến ​​trúc Thuộc địa được bảo tồn. Tại Newport. khám phá các biệt thự Thời đại Mạ vàng cùng với phong cảnh ấn tượng trên Đường mòn Giải trí Quốc gia Cliff Walk.

Thành phố Warwick là nơi có "ngọn lửa nước nguyên thủy" của bang - vụ đốt cháy tàu hỏa HMS Gaspee của Anh vào năm 1772, được kỷ niệm với lễ kỷ niệm Ngày Gaspee kéo dài một tháng vào tháng 6 hàng năm.

cliff walk newport

Ở phía bắc, Thung lũng Blackstone là nơi khai sinh của Cách mạng Công nghiệp Hoa Kỳ tại Slater Mill, một Địa danh Lịch sử Quốc gia.

Ở đây cũng có lịch sử tôn giáo, bao gồm cả giáo đường Do Thái lâu đời nhất ở Hoa Kỳ (Di tích Lịch sử Quốc gia Giáo đường Do Thái Touro ở Newport) và nhà thờ Baptist lâu đời nhất của đất nước (First Baptist Church in America in Providence).

Công viên Bang Fort Adams mở cửa cho các chuyến tham quan pháo đài khoảng năm 1824 và dinh thự mùa hè của Tổng thống Dwight Eisenhower.

Công viên cũng là nơi tổ chức Lễ hội nhạc Jazz Newport và Lễ hội dân gian Newport. Gần đó, ngồi xuống dùng bữa hoặc thưởng thức một ly tại Quán rượu White Horse của Newport, quán rượu lâu đời nhất ở Hoa Kỳ.

Lancaster, Pennsylvania: Trải nghiệm Amish đích thực

Tọa lạc tại Quốc gia Hà Lan Pennsylvania, Lancaster chỉ cách Philadelphia hơn một giờ lái xe.

Tôi mong muốn được tìm hiểu thêm về điểm nghỉ mát độc đáo này, nơi được tạo thành từ hai thế giới sống hòa hợp với nhau.

Phong cách sống và văn hóa Amish hấp dẫn

Người Amish đến Lancaster vào những năm 1720, và họ sống một cuộc sống có từ thời đó, khi thế giới bớt phức tạp hơn một chút. Thật thú vị khi biết rằng người Amish muốn tự cung tự cấp và không dựa dẫm vào người khác để tồn tại.

Họ may nhiều quần áo, và các cô gái ghim những chiếc váy của họ để chúng sẽ lớn dần theo năm tháng. Họ sử dụng đèn và bàn là propan, cũng như tủ lạnh chạy bằng gas. Máy nén cung cấp năng lượng cho thiết bị vắt sữa và giếng nước của họ.

Kể từ trước thiên niên kỷ mới, người Amish cũng đã sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra điện.

Amish Lancaster Pennsylvania

Làng Amish và mua sắm tại làng Kitchen Kettle

Điểm khởi đầu của tôi là một chuyến tham quan Làng Amish, ở trung tâm của vùng đất nông nghiệp tươi tốt. Nó cho phép du khách trải nghiệm đầy đủ nền văn hóa Amish như ngày nay.

Có một trang trại Amish đích thực có từ năm 1840, một ngôi nhà học một phòng (trẻ em đi học cho đến 13 hoặc 14 tuổi) và trang trại hoàn chỉnh với bò, cừu, gà, dê và ngựa, cũng như một cửa hàng thợ rèn và chợ.

Tiếp theo, tôi lái xe về phía đông đến Kitchen Kettle Village, nơi có 42 cửa hàng và nhà hàng, bao gồm Jam & Relish Kitchen do gia đình tự quản, một thiên đường của những người yêu ẩm thực thực sự. Thực sự có hàng trăm món ăn ngon, bao gồm mứt, đồ ăn ngon và nước sốt để thử.

Họ cũng làm bánh Whoopie Pie nổi tiếng, có nguồn gốc ở Lancaster. Tôi say sưa thưởng thức chiếc bánh sandwich ngọt, xốp, đầy kem bơ và dành hơn một giờ để thử mọi thứ khác.

Trước khi rời đi, tôi đã ghé thăm Village Quilts để xem sự lựa chọn tuyệt vời của các loại mền làm bằng tay và đồ treo tường. Họ thậm chí còn bán “quillows”, là một loại chăn bông có thể tự nhét vào bên trong để làm gối. Điều hoàn hảo để đi dạo trên ghế trường kỷ của tôi vào một buổi chiều Chủ nhật!

Ngựa và Buggy cưỡi qua vùng nông thôn tuyệt đẹp

Để tận dụng tối đa thời gian của mình ở đất nước Amish, tôi đã thực hiện một chuyến tham quan từ Làng Bếp Ấm trên một chiếc xe ngựa kéo đích thực. Jerry và Jimmy kéo tôi đi vòng vòng một tiếng đồng hồ, không hề nao núng khi những chiếc xe chạy với tốc độ nhanh.

Chúng tôi chạy lon ton dọc theo những con đường ngược miền quê, qua một cây cầu có mái che và những cánh đồng trống trải qua.

Nhiều ngôi nhà mà chúng tôi lái xe đã đi qua là sự phục hưng của thuộc địa và phong cách Victoria cuối thế kỷ 19, và tôi phát hiện ra rằng bạn có thể nhận biết những ngôi nhà của người Amish bằng rèm xanh ở cửa sổ và quần áo phơi khô.

Lancaster Pennsylvania

Chỗ ở Boutique và Ăn uống Kiểu Gia đình

Bữa trưa trong ngày được phục vụ tại Nhà hàng Plain & Fancy Farm, một quán ăn kiểu gia đình với bàn ăn chung. Gà rán rất ngon - giòn bên ngoài và mềm, ngon ngọt bên trong. Và món tráng miệng là bánh táo Snitz đã chết vì nó.

Sau đó, tôi đi bộ sang bên cạnh để thư giãn trong phòng của mình tại AmishView Inn & Suites. Được bao quanh bởi những cánh đồng ngô rộng mở, đây là một nơi tuyệt vời để ở. Chiếc bồn tắm khổng lồ, và với một ly rượu vang đỏ trên tay và một ít bong bóng, buổi tối hoàn hảo của tôi đã dễ dàng được quyết định.

Đây là nơi mà phải đến tận mắt mới cảm nhận hết được. Hãy chắc chắn để có một trải nghiệm Amish đích thực trong chuyến đi của bạn đến Lancaster, Pennsylvania!

Dãy núi Pocono, Pennsylvania: Một cuộc phiêu lưu ngoài trời

Sau 90 phút lái xe từ Thành phố New York, bạn có thể thấy mình đang ở giữa thiên nhiên ở Dãy núi Pocono của Pennsylvania.

Những ngọn núi nổi tiếng này cũng nằm ở vị trí thuận tiện cách Philadelphia 90 phút về phía bắc và cách Washington, DC 4 giờ lái xe Vị trí gần này khiến Dãy núi Pocono trở thành khu vực giải trí cho những người đến từ các thành phố lớn, những người khao khát thiên nhiên, hòa bình và phiêu lưu.
Khám phá và hãy đặt vé tại NCL STORE theo liên kết: https://nclvn.com/

Pocono Pennsylvania

Rất nhiều hoạt động ngoài trời

Dãy núi Pocono là sân chơi mạo hiểm dành cho những người yêu thích môn thể thao ngoài trời. Là điểm đến yêu thích từ lâu của các cặp đôi và gia đình thích nhà nghỉ ấm cúng, những ngọn núi này cũng thu hút nhiều người đi bộ đường dài, đi xe đạp leo núi và vào mùa đông, rất nhiều người trượt tuyết và trượt tuyết.

Một ngày của tôi bắt đầu với một cuộc phiêu lưu: zip-Lining tại Camelback Mountain. Các đường thẳng được đặt ở giữa khu rừng, và bạn sẽ phóng lên phía trên những cái cây - tất nhiên là được bảo vệ thích hợp. Đối với những người thích nó thoải mái hơn một chút, tôi đề xuất Zip-Flyer.

Trong một chiếc ghế tựa như một chiếc ghế, bạn có thể lướt thoải mái từ đỉnh núi về phía thung lũng. Và đối với trẻ em và những người hâm mộ tàu lượn lớn, có Tàu lượn siêu tốc Appalachian Express Mountain Coaster, một chuyến tàu lượn siêu tốc ngay giữa rừng!

Sau đó, chúng tôi đến thăm một trong những cơ sở sơn bóng lớn nhất trên thế giới. Lâu đài, xe tăng và cầu đã được đặt trên sông và trong rừng xung quanh. Mọi người có thể cạnh tranh với nhau và kiểm tra khả năng của họ. Hơn 50 sân chơi cung cấp mọi thứ mà một người hâm mộ paintball có thể mong muốn.

Tôi không tham gia chuyến đi chơi bắn súng sơn, nhưng tôi mong chờ cuộc phiêu lưu tiếp theo của chúng tôi: đi bè trên dòng nước trắng trên ghềnh sông Lehigh.

Được trang bị áo phao và với sự trợ giúp của một hướng dẫn viên có kinh nghiệm, chúng tôi lướt qua các ghềnh thác và cũng có nhiều thời gian trên mặt nước tĩnh lặng hơn để hít thở và thưởng thức cảnh đẹp.

Thị trấn lịch sử của Jim Thorpe

Sẵn sàng để tạm dừng mọi cuộc phiêu lưu ngoài trời, chúng tôi lái xe đến Jim Thorpe lịch sử, một trong nhiều thị trấn nhỏ xinh đẹp ở Dãy núi Pocono. Thật dễ dàng để tưởng tượng kỷ nguyên vàng mà thị trấn này trải qua hàng thập kỷ trước, khi người dân ở Jim Thorpe làm giàu từ việc khai thác than.

Jim Thorpe Pocono

Vẫn còn rất nhiều biệt thự ấn tượng, những ngôi nhà quyến rũ và thậm chí cả con đường sắt cũ mà bạn có thể ghé thăm. Ngoài ra còn có các quán cà phê và nhà hàng tuyệt vời cũng như các cửa hàng, nơi bạn có thể mua một số đồ lưu niệm.

Người dân ở đây cũng rất tự hào về loại bia mà họ nấu. Từ một loại bia ngon đến một IPA đắng, nhiều nhà máy bia thu hút bất kỳ ai biết cách thưởng thức một loại bia ngon.

Điều khiến tôi ấn tượng trong chuyến thăm của mình là người dân ở đây rất cởi mở và thân thiện. Không có gì ngạc nhiên, khi xem xét nó đẹp như thế nào. Họ nói: “Cuộc sống tốt hơn ở dãy núi Pocono. Sau chuyến thăm của tôi đến Pennsylvania, tôi có thể nói rằng họ đã đúng.

Du lịch và khám phá Pennsylvania

Hòa vào niềm vui gia đình tại các công viên giải trí, bảo tàng và trang trại Amish. Pennsylvania có tất cả các yếu tố để có một kỳ nghỉ tuyệt vời cho gia đình, bắt đầu với một thị trấn được xây bằng sô cô la (ai mà không thích điều đó?), Bảo tàng World of Little League và hơn một chục công viên giải trí và công viên nước.

Nó cũng cung cấp văn hóa thành phố lớn - hãy nghĩ đến các bảo tàng hạng nhất, trung tâm khoa học, địa điểm biểu diễn nghệ thuật và khu vườn ở Philadelphia, Pittsburgh và các trung tâm đô thị sôi động khác.

Mạo hiểm bên ngoài các thành phố để đi bộ đường dài, đi xe đạp và chèo thuyền trong hơn 120 công viên của bang, và tìm hiểu về người Amish trong các trang trại và làng mạc.

Đừng quên khám phá vai trò quan trọng của bang trong lịch sử nước Mỹ tại Hội trường Độc lập của Philadelphia và trên các chiến trường của Gettysburg.

Cẩm nang du lịch: vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất

Pennsylvania

Văn hóa và Lịch sử Ấn tượng

Đi đến các thành phố thú vị của Pennsylvania để ngạc nhiên trước những bảo tàng đẳng cấp thế giới của họ. Tại Philadelphia, khám phá Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia và Quỹ Barnes, sau đó lái xe đến Pittsburgh để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập tại Bảo tàng Andy Warhol và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Carnegie.

Thoát khỏi các thành phố lớn để khám phá các bảo tàng dành riêng cho ô tô Rolls-Royce, bánh kẹo, Đường sắt ngầm và thậm chí cả bánh hamburger Big Mac của McDonald's.

Đánh giá cao thiên tài của kiến ​​trúc sư Frank Lloyd Wright tại hai ngôi nhà - Kentuck Knob ở Chalk Hill và Fallingwater, kiệt tác nổi tiếng của ông, ở Mill Run bên ngoài Pittsburgh.

Để xem thêm các kỳ quan kiến ​​trúc, hãy khám phá 15 lâu đài của tiểu bang (bao gồm cả một nhà tù cũ của tiểu bang được thiết kế giống lâu đài thời trung cổ) và ngạc nhiên trước các cấu trúc trang trí công phu và bộ sưu tập lịch sử của chúng.

Tìm hiểu về lối sống, văn hóa và truyền thống của người Amish tại Làng Amish, một bảo tàng di sản gần Lancaster, nơi cung cấp các chuyến tham quan có hướng dẫn viên về trang trại, nhà kho và trường học của người Amish những năm 1840.

Theo dõi một chương trình do kiểm lâm dẫn đầu tại Công viên Quân sự Quốc gia Gettysburg, địa điểm diễn ra bước ngoặt lớn trong Nội chiến. Tại Philadelphia, hãy xem Chuông Tự do và thăm Hội trường Độc lập, nơi mà Tuyên ngôn Độc lập và Hiến pháp Hoa Kỳ đã được tranh luận và thông qua.

Gia đình ly kỳ

Hershey là một trong những cái tên được công nhận nhiều nhất trên khắp thế giới - trên thực tế, nó đã trở thành đồng nghĩa với sô cô la.

Hãy dành một ngày để trải nghiệm những chuyến đi thú vị tại công viên giải trí Hersheypark theo chủ đề sô cô la rộng lớn và tự làm một thanh sô cô la theo yêu cầu của riêng bạn tại Hershey's Chocolate World.

Ở những nơi khác trong bang, hãy xem một cuộc đua NASCAR hoặc IndyCar tại Pocono Raceway ở Long Pond, ngâm mình trong nước tại Idlewild & NgâmZone, cách Pittsburgh khoảng một giờ về phía đông, và đối mặt với các loài động vật hoang dã trong các vườn thú và thủy cung trên khắp bang.

Những du khách nhỏ tuổi nhất sẽ muốn đến Sesame Place, phía đông bắc Philadelphia, nơi họ có thể đi trên những chiếc tàu lượn siêu tốc cỡ pint, thả mình trên những đường trượt nước và ôm những nhân vật yêu thích của mình từ “Sesame Street.

hersheypark

Bốn mùa ngoài trời tuyệt vời

Vào mùa đông, hãy đi trượt tuyết, đi ống tuyết và đi xe trượt tuyết tại 22 khu nghỉ mát trượt tuyết nằm rải rác trên các phần phía đông và phía nam của bang. Trong suốt mùa hè, 150 hồ nước và hai con sông vẫy gọi du khách, thu hút họ có cơ hội chèo thuyền kayak, chèo xuồng và chèo ván đứng.

Đưa cả gia đình đến Công viên Bang Presque Isle gần Erie để bơi lội, chèo thuyền và ngắm chim trên bờ Hồ Erie. Vào ban đêm, hãy đi ngắm sao - Pennsylvania là nơi có một số bầu trời tối nhất ở miền đông Hoa Kỳ và một số đài quan sát tuyệt vời cung cấp một cái nhìn gần hơn. Tìm kiếm một cơn sốt adrenaline?

Đi bè trên mặt nước trắng ở vùng Cao nguyên Laurel từ mùa xuân đến đầu mùa thu. Để có một cuộc phiêu lưu ít vất vả hơn, hãy đi trên một trong nhiều tuyến đường sắt tuyệt đẹp chạy khắp tiểu bang, đặc biệt đẹp khi được bao phủ bởi những chiếc lá rực rỡ của mùa thu.

Xem thêm: vé máy bay đi Orlando giá rẻ

ギャラリー
  • Khám phá hang động Bluespring Hoa Kỳ
  • Trải nghiệm Glenwood Springs, Colorado đại lộ ngoài trời ở Mỹ
  • Trải nghiệm Glenwood Springs, Colorado đại lộ ngoài trời ở Mỹ
  • Du lịch và khám phá Rhode Island Hoa Kỳ
  • Du lịch và khám phá Rhode Island Hoa Kỳ
  • Du lịch và khám phá Rhode Island Hoa Kỳ
  • Lancaster, Pennsylvania: Trải nghiệm Amish đích thực
  • Lancaster, Pennsylvania: Trải nghiệm Amish đích thực
  • Dãy núi Pocono, Pennsylvania: Một cuộc phiêu lưu ngoài trời