Tiếp xúc với động vật, giải trí cùng các đường trượt thú vị và triển lãm hữu ích, tất cả đều có tại điểm đến được gia đình yêu thích này.

Book vé máy bay qua Mỹ khám phá điểm thu hút hàng đầu của công viên là One Ocean®, một chương trình biểu diễn trực tiếp dài 25 phút với những pha diễn trò ngoạn mục bên trong và bên ngoài mặt nước của các chú cá kình.

shamu_t800

Cả trẻ em và người lớn đều háo hức đến các khu chuồng nuôi để có thể được tiếp xúc với các loài động vật biển. SeaWorld® San Diego, nằm tại Mission Beach thời thượng, là nơi giải trí yêu thích của nhiều người kể từ khi được thành lập vào năm 1964 và là điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đi cùng trẻ em. 

Từ từ rảo bước qua đường hầm thủy tinh Shark Encounter® đáng sợ, chiêm ngưỡng những chú cá đuối dơi duyên dáng tại Manta® và sau đó thư giãn bên những chú sư tử biển và rái cá vui nhộn đang diễn hài kịch. Tại SeaWorld, du khách có thể thỏa sức chụp ảnh và có được những trải nghiệm không bao giờ quên.

Nếu có giấy phép thỏa thuận trước, du khách thậm chí có thể mặc quần áo lặn và cùng bơi lội với những chú cá voi trắng xinh đẹp. Sờ tận tay, cho ăn và ra ký hiệu dạy học cho những chú cá heo mõm chai biểu diễn tại Dolphin Point.