Du lịch và khám phá Rockefeller Center New York Mỹ

Ngày nay, đây vẫn là khu trung tâm của Manhattan với 19 tòa nhà thương mại và lịch sử trải dài trên vài khu đất. "Thành phố trong thành phố" này có thiết kế đẹp mắt, tân thời và là nơi đặt trụ sở của hầu hết những công ty phát triển mạnh mẽ nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Du khách đặt vé máy bay đi New York Mỹ và đừng bỏ qua khu trưng bày thường trực gồm những bức ảnh và tạo tác ở tầng lửng trước khi bước vào thang máy Sky Shuttle để lên đài quan sát.

Hay du khách cũng có thể chọn mua vé xem nhóm Rockettes lừng danh biểu diễn hoặc một buổi hòa nhạc tại nhà hát Radio City Music Hall. Là biểu trưng cho kiến trúc Art Deco, Trung tâm Rockefeller luôn thu hút nhiều sự chú ý. Du khách có thể tham gia một chuyến tham quan studio NBC nổi tiếng.

ab0e6fc66friezerock-1-jpg-web_gallery

Được tổ chức hàng ngày với các hướng dẫn viên am tường, sẵn sàng chia sẻ những kiến thức về lịch sử và nghệ thuật của khu trung tâm.Hãy xem thông tin về vé trên trang web của Trung tâm Rockefeller. Những người muốn tìm hiểu lịch sử có thể chọn những cuộc tham quan bán vé đến tòa nhà General Electric.

Sân trượt băng nghệ thuật rực rỡ mở cửa hàng ngày suốt từ tháng 10 đến tháng 4. Trong kỳ nghỉ lễ, du khách không thể bỏ qua cây thông Noel khổng lồ, cao đến 100 foot.

Vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách cũng có thể bắt đầu chuyến du lịch quanh khu trung tâm bằng một lần ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ đài quan sát Top of the Rock.

Đài quan sát này là nơi du khách có thể chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp của Tòa nhà Empire State và Tượng nữ thần tự do ở phía Nam và Công viên Central Park ở phía Bắc.(Khi đã lên đến đỉnh, du khách không thể quay lại khu trưng bày này.) Mở cửa hàng ngày trên đỉnh của tòa nhà 70 tầng.

Khám phá SkyTower Seaworld tại San Diego

Đặt mua vé máy bay đi Atlanta để khám phá SeaWorld có vô số đường trượt và chương trình biểu diễn, từ hồi hộp gay cấn đến thư thái, nhẹ nhàng. Còn Wild Arctic® lại là một chuyến hành trình qua những khung cảnh băng tuyết khi du khách thoải mái ngồi trên ghế đệm.Tàu lượn siêu tốc Manta sẽ khiến du khách phải thót tim với những pha thả dốc ở vận tốc 42 dặm (69 km) một giờ.

Vào mùa nghỉ lễ và mùa hè, công viên sẽ đóng cửa muộn hơn.Du khách nên đặt chỗ trước nếu muốn ăn tại Dine with Shamu® nổi tiếng, một quán café nhìn ra bể huấn luyện cá voi. Ngày và giờ mở cửa của công viên thay đổi trong cả năm.

12-22-Sea-World1-673x427

Với du khách thích nhẹ nhàng hơn nữa, hãy lên Bayside Skyride, hệ thống cáp treo đưa du khách ngang qua Mission Beach. Chương trình mô phỏng một chuyến bay bằng trực thăng, những chuyến tham quan hữu ích để tìm hiểu cả động vật trên cạn và dưới nước.

Hãy chuẩn bị tinh thần bị ướt khi đi qua Shipwreck Rapids® vì hành trình nằm ngay dưới một thác nước. SkyTower sẽ đưa du khách lên độ cao 322 foot (98 mét) so với mặt đất để ngắm nhìn toàn cảnh SeaWorld và San Diego.

Công viên có một số nhà hàng phục vụ đủ loại món ăn từ pizza hoặc bánh nướng xốp mang theo đến một bữa tối hải sản thư thái.Thật dễ dàng để trải qua một ngày và thậm chí cả buổi tối tại SeaWorld, với màn pháo hoa vào các buổi tối mùa hè.

Các nhân vật hoạt hình như Elmo, Bert và Ernie sẽ xuất hiện thật đặc biệt vào những giờ nhất định trong ngày và luôn sẵn lòng tạo dáng chụp ảnh cùng du khách. Trẻ nhỏ chắc chắn sẽ thích thú với Sesame Street® Bay of Play, đường trượt nước rộng hai mẫu Anh (một hecta) dành cho trẻ em và nhiều trò vui khác.

Thủy cung SeaWorld San Diego

Tiếp xúc với động vật, giải trí cùng các đường trượt thú vị và triển lãm hữu ích, tất cả đều có tại điểm đến được gia đình yêu thích này.

Book vé máy bay qua Mỹ khám phá điểm thu hút hàng đầu của công viên là One Ocean®, một chương trình biểu diễn trực tiếp dài 25 phút với những pha diễn trò ngoạn mục bên trong và bên ngoài mặt nước của các chú cá kình.

shamu_t800

Cả trẻ em và người lớn đều háo hức đến các khu chuồng nuôi để có thể được tiếp xúc với các loài động vật biển. SeaWorld® San Diego, nằm tại Mission Beach thời thượng, là nơi giải trí yêu thích của nhiều người kể từ khi được thành lập vào năm 1964 và là điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đi cùng trẻ em. 

Từ từ rảo bước qua đường hầm thủy tinh Shark Encounter® đáng sợ, chiêm ngưỡng những chú cá đuối dơi duyên dáng tại Manta® và sau đó thư giãn bên những chú sư tử biển và rái cá vui nhộn đang diễn hài kịch. Tại SeaWorld, du khách có thể thỏa sức chụp ảnh và có được những trải nghiệm không bao giờ quên.

Nếu có giấy phép thỏa thuận trước, du khách thậm chí có thể mặc quần áo lặn và cùng bơi lội với những chú cá voi trắng xinh đẹp. Sờ tận tay, cho ăn và ra ký hiệu dạy học cho những chú cá heo mõm chai biểu diễn tại Dolphin Point.

ギャラリー
  • Khám phá hang động Bluespring Hoa Kỳ
  • Trải nghiệm Glenwood Springs, Colorado đại lộ ngoài trời ở Mỹ
  • Trải nghiệm Glenwood Springs, Colorado đại lộ ngoài trời ở Mỹ
  • Du lịch và khám phá Rhode Island Hoa Kỳ
  • Du lịch và khám phá Rhode Island Hoa Kỳ
  • Du lịch và khám phá Rhode Island Hoa Kỳ
  • Lancaster, Pennsylvania: Trải nghiệm Amish đích thực
  • Lancaster, Pennsylvania: Trải nghiệm Amish đích thực
  • Dãy núi Pocono, Pennsylvania: Một cuộc phiêu lưu ngoài trời